CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG: THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ NĂM 2022

Kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mới khi Việt Nam ngày càng tham gia hội nhập sâu rộng nền kinh tế thế giới, mở ra nhiều cơ hội mới cho nền kinh tế Việt Nam tham gia sâu hơn chuỗi giá trị toàn cầu. Tích cực hưởng ứng chủ trương hội nhập quốc tế theo tinh thần nghị quyết số 22 -NQ/TW ngày 10/04/2013 Bộ Chính trị; Hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc: 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9; 27 năm ngày Việt Nam gia nhập ASEAN (28/07/1995 – 28/07/2022). Nhằm ghi nhận, đánh giá, biểu dương và khích lệ những đóng góp to lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có nhiều thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển kinh tế đất nước hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương và thế giới. Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á phối hợp với một số cơ quan hữu quan tổ chức chương trình truyền thông: THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ 2022

        Sự kiện truyền thông THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ 2022 là sự kiện kết nối các thương hiệu chất lượng của các Doanh nghiệp, Doanh nhân uy tín của Việt Nam trong một khối đại đoàn kết chung, vì một Việt Nam bình ổn trong hiện tại và hướng tới sự phồn thịnh trong tương lai, củng cố hệ thống kinh tế – hội nhập quốc tế vững chãi, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19.

       Chương trình được xây dựng từ chủ trương thực hiện Nghị quyết 09-NQ-TW ngày 09 tháng 12 năm 2011 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ Doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Hướng tới kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2022). Hưởng ứng Kỷ niệm 18 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022).

      THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ 2022 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện thường niên, mang ý nghĩa cho sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng, nâng cao trình độ, kiến thức của người lãnh đạo, chú trọng nâng cao phẩm chất đạo đức, ý thức công dân, trách nhiệm xã hội và tinh thần dân tộc của đội ngũ doanh nhân, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm; nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Thông qua chương trình nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời những Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, gương sáng doanh nhân có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế đất nước. Chương trình cũng là dịp giao lưu giữa các Doanh nhân, Doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, giao thương xây dựng hình ảnh, tạo sự đoàn kết vì sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam. Nhằm liên kết các Doanh nghiệp có uy tín, Doanh nhân có tâm, có tầm và có tài để cùng nhau xây dựng thương hiệu mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0.

       Sự kiện được thực hiện bởi Viện nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại Đông Nam Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế” năm 2022 và khảo sát đánh giá “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín” và “Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp tiêu biểu” – Dự kiến được tổ chức tại thành phố Hà Nội và phát sóng trên sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Để chương trình thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức kính mời các Doanh nhân, Doanh nghiệp đăng ký hồ sơ xét duyệt tham dự chương trình.

Nội dung hồ sơ bao gồm:

  1. Đơn đăng ký tham gia chương trình (Theo mẫu)
  2. Bản sao công chứng Đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
  3. Bản sao giấy chứng nhận sở hữu  thương hiệu
  4. Bản sao các tài liệu liên quan chứng minh cho các thông tin trong báo cáo đăng ký tham gia giải thưởng

– Báo cáo kiểm toán (hoặc quyết toán thuế) trong 3 năm gần đây

– Xác nhận thuế trong 3 năm gần đây của cơ quan quản lý thuế

– Báo cáo đánh giá tác động môi trường của Sở khoa học và Công nghệ sở tại

– Đăng ký tiêu chuẩn chất lượng, bảo hộ sở hữu trí tuệ

– Các loại chứng chỉ, chứng nhận về: Quản lý chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm, Trách nhiệm xã hội…

– Các loại Huân Huy chương, bằng khen, chứng nhận về công tác xã hội…

– Các giấy tờ, tài liệu có liên quan khác (nếu có).

 

Trả lời